Saturday, March 31, 2012

KARAMBOLA

Balik na naman sa normal na estado ang utak ko.
Ito ang normal ko.
Yung magulo.
Yung sanga-sanga.
Nagtatalunan na naman ang mga idea.
Parang dila ko lang kapag madaming gustong sabihin, nauutal.
Animoy mga langgam na nag-uunahan sa asukal.

Ligaw na ligaw na naman ako.;p
Nililigawan din ako ng panahon.
Ang daming pagpipilian.

Limang lalaki na pare-parehong may sports car.
Saan sila magkakatalo.
Ilusyunada.(^_^)

Alin ang mabuti para sa akin.
Yung para sa akin naman.
Huwag muna yung sa inyo.

Masama sa pakiramdam kapag maraming gusto sa buhay.
Nahihiya na ako sa Diyos eh.
Nagpapasalamat naman ako sa lahat ng biyaya.
Pero bakit ganun ang tao?
Kahit kailan hindi nagiging kuntento.

Ang hirap kapag maraming kaya at gustong gawin.
Hindi alam kung alin ang uunahin.
Hindi din alam kung alin ang pipiliin.
Isang pili ko, ito na ang magiging tadhana ko.

Operation  DECISION-MAKING. PRAY.

1 comment:

  1. Palagi na lang akong pinangingiti ng kahit anong isulat mo. :)

    ReplyDelete