Friday, June 25, 2010

GENESIS-----JUST LIKE OLD SCHOOL

Nakapagdesisyon na ako.

Para sa ikauunlad ng aking value kailangan ko ng gawin ang nararapat.
Papasok ako.
Mapride lang.
Sabihin nyo man na isa akong sugapa sa pag-aaral.
Wala ng eepal dahil ito ang gusto ko.
Yan ay tunay hindi munay!

Wala daw pera sa ACADEME.
Eh sa trip kong maging teacher ngayon, ewan ko lang bukas.
Suntok sa buwan, sa tulad kong pagkit ang katawan,
Kapag inatake ng katamaran, malamang 50-50 ang chance na matupad yun.

Smells like teen-spirit..:p

Kung dati isusuka ko na ang aking Alma Mater, heto na naman ako.
Nag-eenroll para mapatawad ang aking sarili sa ideya na hindi pa sapat ang natapos ko
Para magpasikat sa mundo.
Ordinaryong proseso.
Ngunit kakaibang pakiramdam.
May halong yabang.
May kasiyahan.

Actually, hindi naman pasikat ang tawag dun.
Gusto ko lang talagang mag-aasawa.
Hahaha!
Taas kilay..
Nginig baba.
Ano ang konek?
Kapag sa company ka nagtagal, tiyak aagiwin ka.
At tatanda kang dalaga.
Puro panget iyong makikita.(;p)

Nag-eenroll pa lang nakaharap ko na agad ang mga dating kong Professor.
Napakalaki ng kanilang ngiti ng pagtanggap sa mga Alumni na gustOng tumuntong sa Graduate School.
Yun ang mga ngiti na ikinakakaba ko.
Ano kayang patibong ang naghihintay sa akin sa gubat ng mga henyo???

May halong kasiyahan na papasok na naman ako ng may baon.
Pabaon ko sarili ko..T_T
Madaming naglalaro sa aking isip.
Pwede kaya akong magcutting class kapag gusto ko.
Pwede kayang kumain saharap ni Prof?
Magpapayong kaya ako kapag sa unahan umupo.
The saliva attack!!

Para sa taong naramdaman na ang hirap ng pagkita ng pera,
Independent sa lungsod at kumakain ng noodles halos araw-araw,
Kasama ang mga halimaw na nag-aanyong tao,
Maiisip mo talaga ng na gumawa ng paraan kung paano ka uunlad.
Kung paano ka mabubuhay.
Survival of the Fittest----043 (gaya-gaya sa SOF)

Ang pampalubag loob ko na linya…

Saan man ako makadating,
Gaguhin man ako ng Professor na kalbo.
Tarayan man ng mataas ng kilay na Dean.
Pipilitin ko pa rin tapusin ang target ko na ito.
Mahirapan man ako, at least nagtry ako ng gusto ko.

My first day of school is...
Syempre, walang klase…(^-^)

No comments:

Post a Comment